Sunday, September 30, 2007

Welcome to VOTAHAN MUSIC Guestbook !

Xin chào các ban vieng thăm Trang Nhac Võ Tá Hân

Võ Tá Hân

113 comments:

Anonymous said...

Congratulations on your first post Han Vo-Ta!

Anonymous said...

Thưa Anh Hân:

Có cách nào để mua các notes nhạc của n.s. Đỗ Đình Phương, mà n.s. ĐĐP tự soạn từ các ca khúc Việt Nam?

Hai CD ra năm 2006, 2007 Romantic Classical Guitar Volumes I, II, có nhiều bài do chính n.s. ĐĐP soạn. Rồi cũng có 1 số bài n.s. ĐĐP tái soạn và dựa trên các bài của các n.s: Hoàng Bửu, Bùi Thế Dũng, Phùng Tuấn Vũ, Hồ Đăng Tín, Võ Tá Hân.

Tất cả những bài mà n.s. ĐĐP trình tấu trong 2 CD - đều làm cảm hứng cho những cầm thủ như chúng em: tài tử - amateur - để luyện tập.

Vì vốn nhạc lý quá ít, nên khi nghe CD bọn em không thể ghi lại các chuỗi nốt nhạc rất phức tạp - kể cả việc vị trí ngón trái trên phím đàn.

Không chỉ dừng ở đó, n.s. Thông Minh Đỗ đã soạn nhiều bài hết sức ấn tượng; mà anh cho nghe free trên net.

Và em đã có nhiều CD khác của các n.s. Trần Hoài Phương, Văn Vượng ... Có nhiều bài, vừa nghe nửa phút đầu là đã muốn tập luyện để đánh theo cái âm hưởng, tiết tấu mà n.s. đã chọn cung để soạn.

Nhưng làm sao để tìm được nốt nhạc, và vị trí bấm bên bàn tay trái của các n.s. vừa nêu - và các n.s. khác mà em chưa đề cập ?

Có cách nào để các n.s. gửi các bài nhạc đến 1 trung tâm để bán?

Hoặc các n.s. có trang nhà - website - riêng để người cần mua có thể gửi ngân phiếu đến?

Vì là người yêu đàn ghi-ta, chúng em rất tôn trọng quyền sở hữu, và chúng em sẽ mua.

Nếu có những bài được soạn bởi 2 n.s., chúng em vẫn ghi nhớ. Bởi khi độc tấu, có nhiều đoạn ngón chạy rất khó - hoặc quá nhanh - bản thân chúng em cũng phải tìm 'lối thoát' - tức sửa đổi đôi chút, nếu không sẽ không kịp tập hết bài. Đó là kinh nghiệm của em, vốn nhạc và thời gian luyện tâp quá ít!

Rất mong các n.s. mở website cho riêng mình và đăng bán các nốt nhạc, với vị trí bấm ngón trái: các bài nhạc Việt Nam.

Trân trọng,

VMH

Mùa Thu 2007

Anonymous said...

Vấn đề bản quyến ngày nay tương đối phức tạp nên nhiều nhạc sĩ chuyển soạn rất ngần ngại phổ biến chính thức các tác phẩm của họ.

Tôi có nói chuyện với một số nhạc sĩ Guitar về việc này. Anh Đỗ Đình Phương cũng có ý định xuất bản các bài nhạc Việt mà anh ấy đã chuyển soạn và đàn trong 2 CDs vừa qua, nhưng sau khi tìm hiểu thêm về các vấn đề bản quyền với các tác giả, thì cũng tạm dừng chuyện xuất bản. Về tập nhạc TCS anh Trần Hoài Phương thì có thể sẽ được Phương Nam xuất bản

Hiện tại thì có lẽ các bạn có thể tìm cách liên lạc thẳng với các nhạc sĩ để xin bài nhạc (tôi có ghi địa chỉ email = nếu có - nơi phần giới thiệu CD của họ).

Tôi cũng sẽ liên lạc với họ để chuyển lại lời yêu cầu của các bạn, và sẽ xin các tác phẩm này để post lên web trong tương lai


Võ Tá Hân

intuitiveness said...

Thưa chú Hân,

Cháu thường vào trang web của chú, để được nghe và tập những bài đàn nhạc Trịnh rất hay và giản dị (vẻ đẹp giản dị thật sâu sắc) của chú; cũng như tìm kiếm nhiều bản nhạc/ bài nhạc quý hiếm.

Cháu muốn nói với chú lời cảm tạ chân thành, hôm nay mới có dịp.

Từ lâu, cháu coi chú như một người thầy.

Xin cảm ơn chú.

Anonymous said...

cảm ơn lắm. thích lam!

Anonymous said...

hi anh Hân, nhân nói chuyện về bản quyền, muốn hỏi anh là những bài nhạc tiền chiến nếu được soạn cho guitar, ra CD, sách nhạc thì liệu mình phải trả tiền bản quyền cho ai không? Chúc anh nhiều sức khoẻ. Định.

Anonymous said...

Thâu nhạc ghi-ta cổ điển với thiết bị (recorder) gì?

Tôi muốn tự thâu các bài ghi-ta do bạn bè hoặc chính mình đánh, và các bài bạn bè ca hát. Rồi trữ với dạng MP3, hoặc file khác. Sau đó gửi email.

1./ Có 1 bạn nói hãy mua:

Edirol, R-09, 24 bit wave, MP3 Recorder. Giá ~ 300-400 usd.

http://digitalmedia.oreilly.com/pub/a/oreilly/digitalmedia/2006/08/31/edirol-r-09-digital-recorder-review.html?page=2

Trang này có thể nghe vài samples nhạc MP3 mà tác giả thâu với R-09.

2./ Có bạn khác đề nghị là đừng bỏ tiền nhiều, vì MP3 cũng chỉ là MP3; mà hãy mua:

Olympus WS-300M 256 MB Digital Voice Recorder and Music Player. Giá ~ 70-100 usd.

http://www.amazon.com/Olympus-WS-300M-Digital-Recorder-Player/dp/B000BJ1UAE/ref=sr_1_1/103-0000362-0253455?ie=UTF8&s=audio-video&qid=1192911029&sr=1-1

3./ Có bạn nhạc sĩ, nói là tôi nên mua máy Tascam - nhiều tracks để gán ghép âm thanh ... Dùng với vi tính, vài micros đề thâu người chơi nhạc cụ và ca sĩ ...

========

Tôi chưa bao giờ thâu nhạc, không có recorder, không biết gì về hệ thống thâu nhạc, không rành vi tính. Tính mua thiết bị gì cho thật dễ xài, dễ trữ, dễ upload ... và không cần đọc hoặc học quá nhiều về các dữ kiện của thiết bị. Có lẽ sẽ không chọn giải pháp 3./

Xin các bạn có kinh nghiệm, giúp ý - khi có thời gian ...

Cám ơn,

VMH

Anonymous said...

thu*a chu' Ha^n !
chau' tu*. hoc. guitar tre^n web cua Chu'. chau' choi duoc vai` ban nhac Viet nam. chau' cam on chu' rat' nhieu`. chau' muon' tap. ban Fur Elise , chu' co' the^? post ban nhac nhac ma` chu' choi o*? dang. mp3 dde^? chau' nghe va` nhin` theo note cua? chu' ma` tap duoc khong vay. chau' cam? on chu' nhieu`, chuc' chu' gap. nhieu` may man'

Anonymous said...

Tìm vài bài chuyển soạn độc tấu Tây Ban Cầm từ dòng nhạc Từ Công Phụng:

Tôi đang tìm mua nhạc của Từ Công Phụng mà có nhạc sĩ Guitar nào đã soạn.

Xin cho tôi biết cách thức gửi tiền, và nếu được xin dùng forum của trang nhà này để thông báo.

Cám ơn,

hmv

vietteiv said...

Kính gửi anh Võ Tá Hân,

Tuy không ai nói ra, mọi người Việt Nam chơi guitar có lẽ đều có chung quan điểm giống tôi là anh Võ Tá Hân là người rất có lòng với quê hương dân tộc. Tuy anh rất bận rộn với công việc làm ăn, nhưng lúc nào cũng quan tâm đến thế hệ trẻ trong nước, đặc biệt là bộ môn nghệ thuật guitar nước nhà.

Nhờ trang Web của anh, các bạn trẻ mê guitar ở trong nước mới có các tài liệu, các đĩa CD của các danh cầm trên thế giới để luyện tập. Nhờ các ca khúc Việt soạn cho guitar của anh mà giới trẻ thêm tình yêu với âm nhạc Việt, nâng cao sự cảm thụ âm nhạc có giá trị đích thực trước sự tuột dốc của các ca khúc trong nước hiện nay.

Tôi đã bỏ chơi guitar gần 30 năm nay do bận rộn trong cuộc sống, nhưng một hôm tình cờ search được trang web cua anh, tự dưng lòng tôi thôi thúc nỗi đam mê thời trẻ và hứng khởi cầm lại cây đàn năm xưa và bắt đầu tập lại. Kể ra thì không đến nỗi quên sạch. Sau vài tháng tập tành, tôi quyết định sẽ không bỏ rơi cây đàn guitar này thêm một lần nữa.

Thực tình tôi không có thói quen ca tụng ai xởi lởi bên ngoài cả, tôi chỉ mong muốn là thông qua web blog của anh, nói giùm lời chân thành biết ơn của dân ghiền guitar với tấm lòng quý hoá của anh đối với giới trẻ Việt Nam.

Mong anh tiếp tục giúp đỡ lâu dài những bạn trẻ trong nước phát triển bộ môn quitar cổ điển và Flamenco anh nhé.

Kính chào anh,

Nguyễn Quốc Việt

Anonymous said...

Thưa chú.
Cháu đang tập piano và rất muốn chơi những bản nhạc tình ( nhạc vàng ) Việt Nam nhueng không biết tìm đâu ra, dù đã google một thời gian dài. Cháu có ghé qua trang web của chú, trong đó chủ cũng có soạn nhạc cho piano nhưng chỉ là những trang đầu được pót lên. Cháu rất muốn order complete collection của chú, nhưng cháu ở Nauy. Thủ tục order như thế nào xin chú hảy cho cháu biết. Cảm ơn chú nhiều.

Anonymous said...

Gửi đến bạn trẻ ở Na Uy đang tập dương cầm - piano:

Bạn có thể imeo đến cô:

myngoc@vomyngoc.com

hỏi cô các thủ tục.

Chúng tôi cũng đã mua các bản piano soạn bởi n.s. Võ Tá Hân, VTH, cho con gái chúng tôi, cách đây vài năm.

Cần lưu ý: có ~ bản nhạc không còn bản chính, bởi vì n.s. VTH, chưa kịp in lại.

Chúng tôi đã mua nguyên collection, nhiều bài có bản chính, nhiều bài photocopy. Nhưng chúng tôi, vẫn dùng bài photocopy để nhờ người thầy Piano người Liên Xô - Nga - dạy cho con gái chúng tôi.

Xin bạn liên hệ đến imeo bên trên để đặt mua toàn bộ collection - nếu còn.

Chúng tôi, đã sống ở Bắc Âu nhiều thập niên - chúc toàn thể Việt Kiều ở Bắc Âu tập dợt piano, guitar ... với các bản nhạc Việt Nam thật thành công.

Thân chúc,

hmv

Anonymous said...

Cảm ơn cô ( chú ) hmv.

Anonymous said...

Các bác các chú dùng fonts nào mà máy chẳng đọc được gì . Xin các bác các chú dùng Unicode cho moi người cùng đọc được.
Cám ơn

Anonymous said...

Xin vô cùng cám ơn trang website của anh Hân.
Xin ơn trên đổ hồng ân xuống anh và gia đình trong dịp Noel này và một năm mới thịnh vượng .
Keep up the good work!
Million thanks again

akira2511 said...

Thưa chú hân: chú cho cháu hỏi sđt và địa chỉ nhà cô Kim Chung được ko ah

votahanmusic said...

Xin ghe vao muc "Dia chi hoc Guitar tai Vietnam" se thay so dien thoai lien lac cua Kim Chung

Anonymous said...

O TRANG WEB CHOVIETNAM.COM VA TULUC.COM CO BAN DAU MUOI MAY CUON SACH SOAN CHO DUONG CAM. NEU AI CO NHU CAU MUA HAY GHE VAO CAC TRANG PHIA TREN

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Unknown said...

Cháu chào chú Hân,
Cháu vào đây là để gởi đến chú lời cảm ơn sâu sắc. Các hướng dẫn về guitar, đặc biệt là phần đệm hát guitar, chú đã viết rất chi tiết và dễ hiểu. Cháu đi học thầy X gần 2 tháng nhưng ko bằng đọc các hướng dẫn của chú. Chú đã cho cháu không những là kiến thức mà còn là sự tự tin, giờ cháu đã tự tin là cháu "sắp có thể cầm đàn đi chơi với bạn bè rùi :D".
Cháu cảm ơn chú rất nhiều.
Kính chúc chú sức khỏe dồi dào, ngày càng thành đạt, ngày càng được các bạn trẻ biết đến và mến mộ...như cháu vậy.
PS: Có dịp nào chú Hân về Việt Nam biểu diễn thì xin chú email cho cháu biết để cháu đến xem mặt chú và nghe tiếng đàn của chú nha (email của cháu : baolkvn@yahoo.com)

Anonymous said...

chào bác Hân, cháu mới tập những bài của n.s Trịnh Công Sơn do bác chuyển soạn và thấy rất hay, ligado đúng chỗ tạo tình cảm rất hay cho bài nhạc.

Cháu chúc bác luôn khỏe để có thể chuyển soạn thêm nhiều bài hát của các n.s khác và trang web của bác luôn là nơi mà những người yêu guitar ghé thăm.

Anonymous said...

Chào bác Hân, cháu xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bác, bác chuyển soạn những bài hát của cố n.s Trịnh Công Sơn rất hay, rất tình cảm, cho dù cấu trúc bài nhạc có đơn giản hay phức tạp. Cháu rất mong đc ghé thăm và nghe bác đàn 1 lần khi bác về VN.
Chúc bác mạnh khỏe, xây dựng web hanvota.com lớn mạnh hơn.

Anonymous said...

Kính gửi anh Võ Tá Hân,

Lâu quá không thấy anh cập nhật trang "Tự Học Flamenco Guitar" nên tôi phải kiếm những bài tập thêm về Flamenco để tập.

Tôi đang ở trong nước. Không biết anh có thể giúp tôi có được ký âm các bài trong sách Learn To Play Flamenco Guitar của Aaron Gilmartin không nhỉ?

Nếu được, rất chân thành cám ơn anh.

vietteiv@ymail.com

Anonymous said...

Kính gửi anh Võ Tá Hân,

Lâu quá không thấy anh cập nhật trang "Tự Học Flamenco Guitar" nên tôi phải kiếm những bài tập thêm về Flamenco để tập.

Tôi đang ở trong nước. Không biết anh có thể giúp tôi có được ký âm các bài trong sách Learn To Play Flamenco Guitar của Aaron Gilmartin không nhỉ?

Nếu được, rất chân thành cám ơn anh.

vietteiv@ymail.com

votahanmusic said...

Cách đây vài năm, tôi có chuyển về cho anh Lê Công Hậu (Cty Saigon ViTinh S.Y.S) một quyển sách dạy Flamenco rất đầy đủ của Juan Martin với CD đi kèm. Xin ghé đến Saigon Vi Tính 96C Nam Kỳ Khởi Nghĩa (góc đường Lê Lợi) để hỏi mua copy quyển sách này

Tôi cũng đã gửi hơn 100 CDs Guitar cổ điển & Flamenco về cho anh Nguyễn Phong Quang. Xin ghé đến tiệm Thanh Nhân 39 Ngô Đức Kế (góc Nguyễn Huệ) đt: 823-6858 - để hỏi mua các copies

Võ Tá Hân

Anonymous said...

Bac Vo Ta Han kinh men!

Chau chao Bac,

Chau la mot Viet kieu hien dang dinh cu tai Phap. Chau cung rat thich hoc dem dan guitar va hien nay chau dang tu hoc.

Tinh co chau duoc mot nguoi ban cho dia chi Website cua Bac va chau da hoc them duoc nhung dieu rat bo ich ma Bac da chi day cho cac ban yeu guitar nhu chau qua Internet.

Chau duoc biet hien nay Bac dang dinh cu tai Singapour, tuy song xa que huong song Bac van luon huong ve Dat Me va van luon nhiet tinh
danh chut thoi gian roi de chi day cho lop tre yeu am nhac ben que nha qua nhung bai viet ngan ngui tren Website cua Bac de cho chung chau duoc hoc hoi va mo rong them kien thuc ve am nhac lam cho lop tre chung chau rat cam dong va biet on Bac.

Nhu tat ca cac ban tre khac, chau xin duoc chan thanh cam on Bac rat nhieu va chau xin chuc Bac cung toan the gia dinh luon manh khoe, an khang va hanh phuc!

Chau xin phep duoc tam dung o day.

Chau: Trung

Hai Nguyen said...

hi chu Han,

Hien nay chau dang hoc o My. Chau van thuong xuyen vao trang web cua chu de hoc choi dan guitar. Chau khong biet noi gi hon ngoai loi cam on chan thanh nhat. Chau hoc duoc rat nhieu dieu tu trang web cua chu. Chuc chu luon manh khoe va thanh cong trong moi viec.

Hai Nguyen

Anonymous said...

Anh Han,

Cam on anh da mo trang mang de chung toi co dip hoc hoi them. Toi co cau hoi nay nho anh giai dap dum. Toi tu hoc dan da lau. Vai nam gan day, toi co van de voi ban tay phai. Toi khong cam thay de dang khi dung hai ngon tro (i) va giua (m) thay phien nhau de moc day dan. Co the la vi ngon tro cua toi ngan hon nhieu so voi ngon giua, nen khi moc ngon giua, ngon tro toi co khuynh huong co lai. Va khi moc ngon tro, ngon giua toi phai duoi ra rat xa. Nhieu khi toi moc hut day va khong cam thay hai ngon do hoa hop voi nhau mot cach nhip nhang. Toi lai cam thay de dang hon khi dung hai ngon giua (m) va ap ut (a) thay phien nhau de moc day. Khong biet toi co the dung hai ngon do nhu hai ngon chinh de dan hay khong? Hay la toi phai dung hai ngon tro va giua? Toi nho co doc trong sach noi rang phai dung hai ngon tro va giua nhu la hai ngon chinh, ngon ap ut chi dung trong arpege. co cach nao de khac phuc kho khan nay khong? Toi co the mang mot cai moc nhua vao ngon tro de lam cho no dai bang ngon giua hoac co cach nao khac de tao su de dang khong? xin anh chi giao dum. Rat cam on anh

>>>>

Chao anh Truc

Trong ban tay phai thi ca(.p "m-a" la` cap ye^'u nhat, nghia la ddanh khong mau bang cap "i-m". Neu anh gap tro ngai voi "i-m" , nhat la` khi tuo^?i mi`nh lo+'n, thi` ne^n du`ng "i-a", chu tuyet ddoi khong nen mang moc nhua vao ngon tro?

Dao sau nay, cac guitarists quoc te cung chuyen sang du`ng "i-a" thay the cho "i-m" (Co le~ ho ddeu bat ddau gia` roi - ke ca toi cung vay !) Do ddo anh nen yen lo`ng tap "i-a" roi cho toi biet ket qua ra sao nhe

Than men

Vo Ta Han

Anonymous said...

Thưa ông
theo lời bạn bè. vào hanvota.com. nghe vài bản đàn trên dòng ca của TCS. Thấy là.
ngón đàn rất vững vàng. đáng là thầy của nhiều người. Song.
hình như phần hòa âm . . .(xin lỗi) . . ..còn có vẻ trường lớp. Phải chi.
có được ngón nghề như thế. Để.
đưa suy nghĩ trong đầu ra tiếng đàn. Nhưng.
làm sao được ! . . . Nên.
muốn trao đổi về hòa âm.
Võ tiên sinh nghĩ sao?
Cám ơn.

Anonymous said...

Anh Han,

Toi co loi cam on anh da bo nhieu cong suc de xay dung web site cua anh. Nhung ban nhac VN anh soan cho Tay Ban Cam da duoc nhieu nguoi toi biet khen ngoi. Rieng toi rat thich ban nhac Bao Gio Biet Tuong Tu cua anh. Nhung hop am anh dung rat hay va bai nhac khong viet qua kho. Website cua anh con rat nhieu chi tiet thich thu va bai hoc huu ich.

Rat hy vong mot ngay nao do toi se gap duoc anh o Singapore. Chuc anh nhieu suc khoe va may man de tiep tuc dong gop cho am nhac Tay Ban Cam.

From Delaware, USA

Anonymous said...

Chau xin chao bac Han,

Chau xin cam on bac dda viet ra nhung bai hoc rat qui gia cho nhung nguoi the he sau nhu tui chau. Nhung bai soan classical guitar cho nhac cua TSC va "Tu hoc ddem guitar" that la hay va de hieu. Chau muon hoc ddem theo kieu Vietnam nay lau lam roi nhung o ddu~ ddieu kien ddi hoc thay. Nen chau phai vo college hoc classical tai college ho chi classical thoi. Chau va ban be cua chau rat ham mo bac. Bac ddung la mot nguoi co tam long vi ddai ddoi voi am nhac va the he sau...


Chau xin chuc bac va g/d binh an va hanh phuc.

California, Linh Nguyen

Anonymous said...

Chao cac ban
Hom nay toi tim thay mot trang web guitar moi nua, cho nen toi muon cho cac ban biet them .
http://www.vimlounge.net/
Chuc vui ve

Unknown said...

Chào bác Hân.
Cháu là một sinh viên rất thích ghita nhưng lại không có nhiều thời gian để luyện tập và học hành cho bài bản. Cháu hay lên trang viet-guitar và qua trang đó vào được website của bác, cháu rất thích :).
Cháu đặc biệt thích flamenco guitar, nhưng trên mạng ít tài liệu học quá. Hồi trước bác có post 1 bộ video, cháu xem và có tập theo. Quả thật là cháu rât trông ngóng những video tiếp theo nhưng mãi không thấy, chắc bác bận quá :(.
Cháu lại cũng thích nhạc Trịnh nữa, nhung nhạc bản của bác đồi hỏi những kĩ thuật hơi phức tạp nên cháu cũng không đủ trình độ để tập theo, chỉ có thể nghe mà mê mẩn thôi ạ :D.
Hôm nay cháu ngủ dậy muộn, Hà Nội sương mù, tự dưng cháu lẩm nhẩm câu hát "Tưởng chừng như trời khóc thật nhìều ...", nhớ giọng hát Bảo Yến, cháu lên mạng tìm để nghe, mới được biết bác là người phổ nhạc cho bài hát "Buồn nào như hôm nay", những tao ngộ như thế quả là lí thú, cháu mới lấy hết can đảm viết vào guestbook của bác để tỏ lòng ái mộ. Bài hát này hồi bé cháu được nghe trong cái băng cassette của bố, đến giờ vẫn nhớ, nhưng lại chả bao giờ biết tên cả, may mà bây giờ tìm nhạc cũng không khó lắm :p. Giá mà bác có thể kể chuyện bác đã phổ nhạc cho bài này vào thời gian nào, tâm trạng bác lúc ấy ra sao thì hay quá. Cháu đóan là lúc ấy bác còn trẻ, nhiều mộng mơ nên mới có lời nhạc duyên dáng nhưng không kém phần sôi nổi như thế, bác nhỉ?
Cháu viết cũng dài rồi nên xin dừng bút, cháu rất trông đợi những cống hiến của bác cho nhạc Việt trong tương lai.
Bác giữ gìn sức khỏe ạ :).

Unknown said...

Chào bác Hân,
Cháu là một sinh viên rất thích guitar nhưng lại không có thời gian để luyện tập cho bài bản; cháu hay lên trang Viet-guitar, và qua đó vào được website của bác, cháu rất thích :).
Cháu đặc biệt thích flamenco guitar, nhưng trên mạng ít tài liệu học quá, hồi trước bác có post lên một bộ video, cháu có xem và tập theo. Cháu cứ trông ngóng mãi những video tiếp theo mà chưa thấy, chắc là do bác bận quá :(.
Cháu cũng thích nhạc Trịnh nữa, nhưng những nhạc bản của bác đòi hỏi nhiều kĩ thuật phức tạp quá, cháu chưa đủ trình độ để tập nên đành chỉ nghe mà mê mẩn thôi ạ :p.
Hôm nay cháu dậy muôn, Hà Nội sương mù, cháu chợt lẩm nhẩm "Tưởng chừng như trời khóc thật nhiều", nhớ giọng hát Bảo Yến, cháu liền lên mạng tìm, mới biết bác là người phổ nhạc cho bài "Buồn nào như hôm nay", quả là một tao ngộ lí thú, cháu mới lấy hêt can đảm vào guest bookcuar bác viết để tỏ lòng ái mộ. Bài hát này cháu được nghe từ nhỏ trong cái cassette của bố, đến giờ vẫn còn nhớ, nhưng không hề biết tên vì chỉ nghe thôi mà, may mà bây giờ tìm nhạc cũng không khó lắm :p. Giá mà bác có thể kể chuyện bác đã phổ nhạc cho bài này vào lúc nào, trong tâm trạng như thế nào thì hay qua. Cháu đóan lúc ấy bác còn rất trẻ, tâm hồn mơ mộng nên lời nhạc mới duyên dáng và lung linh buồn sôi sục như thế, bác nhỉ?
Cháu viết cũng dài rồi nên xin dừng bút.
Bác giữ sức khỏe bác nhé. Nhạc Việt, người Việt vẫn yêu quí, trông dợi và cổ vũ từng cống hiến của bác đấy ạ :).

Unknown said...

Chào bác Hân,
Cháu là một sinh viên rất thích guitar nhưng lại không có thời gian để luyện tập cho bài bản; cháu hay lên trang Viet-guitar, và qua đó vào được website của bác, cháu rất thích :).
Cháu đặc biệt thích flamenco guitar, nhưng trên mạng ít tài liệu học quá, hồi trước bác có post lên một bộ video, cháu có xem và tập theo. Cháu cứ trông ngóng mãi những video tiếp theo mà chưa thấy, chắc là do bác bận quá :(.
Cháu cũng thích nhạc Trịnh nữa, nhưng những nhạc bản của bác đòi hỏi nhiều kĩ thuật phức tạp quá, cháu chưa đủ trình độ để tập nên đành chỉ nghe mà mê mẩn thôi ạ :p.
Hôm nay cháu dậy muôn, Hà Nội sương mù, cháu chợt lẩm nhẩm "Tưởng chừng như trời khóc thật nhiều", nhớ giọng hát Bảo Yến, cháu liền lên mạng tìm, mới biết bác là người phổ nhạc cho bài "Buồn nào như hôm nay", quả là một tao ngộ lí thú, cháu mới lấy hêt can đảm vào guest bookcuar bác viết để tỏ lòng ái mộ. Bài hát này cháu được nghe từ nhỏ trong cái cassette của bố, đến giờ vẫn còn nhớ, nhưng không hề biết tên vì chỉ nghe thôi mà, may mà bây giờ tìm nhạc cũng không khó lắm :p. Giá mà bác có thể kể chuyện bác đã phổ nhạc cho bài này vào lúc nào, trong tâm trạng như thế nào thì hay qua. Cháu đóan lúc ấy bác còn rất trẻ, tâm hồn mơ mộng nên lời nhạc mới duyên dáng và lung linh buồn sôi sục như thế, bác nhỉ?
Cháu viết cũng dài rồi nên xin dừng bút.
Bác giữ sức khỏe bác nhé. Nhạc Việt, người Việt vẫn yêu quí, trông dợi và cổ vũ từng cống hiến của bác đấy ạ :).

Anonymous said...

Xin chào anh Hân,
Không biết dùng lời gì để diển tả vì các lời hay ý đẹp đều được các bạn khác nói hết rồi. Anh quả là một nguời thầy tận tâm của chúng tôi. Thật khó cho ông thầy khi hướng dẫn cho các học trò khắp nơi trên thế giới, với đủ mọi trình độ cũng như lứa tuổi. Ngay cả thầy trò cũng chưa hề thấy mặt nhau, vậy mà anh đã hoàn tất công việc một cách xuất sắc.
Xin cám ơn anh thật nhiều và cầu chúc anh cùng gia quyến luôn bình an.
Hùng Phong

Unknown said...

Dear Mr. Vo,

This is a very nice website. I came across this website through a random search. It is quite popular.
I do not understand about copyright so much; however, the songs that are arranged by you are composed from other artists. Isn't it wrong to sell your arrangements of the artists' works and benefit from it?
I hope my comment doesn't get deleted.

Sincerely,

Anonymous said...

Dear Nathan

I am fully aware of the copyright issue and have tried my best to contact the composers before doing the arrangements.

Many of these composers are my friends (eg. Trinh Cong Son, Ngo Thuy Mien, Pham My Loc etc...) and they were happy to let me do the arrangements. For some others, I have already paid the copyright fees (eg. Pham Duy ...). As for those composers whom I was unable to contact, I will gladly pay the fees when requested. For the recent release of my CD of 15 Trinh Cong Son songs arranged for Guitar, I have also received the concurrence from anh Son's family as well.

Incidentally, the main objective of this Guitar website if to help our Vietnamese guitar students to have some rather simple guitar arrangements of their familiar melodies to practice. These pieces can be downloaded free of charge at this website

Several other Vietnamese guitarist / arranger friends of mine also share the same concern on the copyright issue. If you or anyone have any good suggestions, please advise us

Regards

Vo Ta Han

Anonymous said...

Chào Bác Hân,

Con đang học guitar-classic, và những bài nhạc TCS bác đã soạn nghe rất hay; cháu khổ tâm, trí và tay tập được bảng Hạ Trắng của bác soạn (mừng hết lớn!).

Cháu xin hỏi bác(hay guitarist nào khác) có soạn bài Lệ Đá của Trần Trịnh hay không? Cháu có tìm trên internet nhưng không thấy hết cả.

Càm ơn Bác Hân; cháu rất được khích lệ.

Tom Nguyễn

Anonymous said...

Sir!
Great website! Thank you for your contribution to Vietnamese all over the world, especially the oversea Vietnamese community like us who resided in USA.
Wishing you a Great NewYear and live up to 100 years old so that you could continue to share and guide the young generation to a greater world of guitar. Thanks again.
Washington Dc.

Anonymous said...

Chao chu Vo Ta Han, Website cua chu rat la huu ich cho nhung nguoi me nhac guitar nhu chau. Cam on chu

Anonymous said...

con xin chao tat ca!
Con rat thich hoc guitar, con quyet dinh se danh thoi gian 5 nam de hoc guitar, nhung con chang biet bat dau tu` dau!? con dang o Lac Long Quan, gan Dam Sen, tim noi hoc thi thay hoc phi' mac qua. Xin co chu' na`o biet cho~ na`o gia' re? re? gioi thieu cho con mot cho de? con bat dau thuc hien uoc mo cua minh hay ko?

Anonymous said...

Thưa thầy Võ Tá Hân,

Cách nay 20 năm, em là đứa học trò thường đến Viện Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh để đọc sách,đọc rất nhiều sách của thầy tặng cho thư viện nơi đây. Em cũng thắc mắc có một ông Võ Tá Hân nào đó...rồi tìm hiểu dần dần và biết được thầy không chỉ giỏi chuyên môn mà thầy còn là nhà sọan nhạc và chơi nhạc tuyệt vời. Không chỉ có vậy, thầy rất có tấm lòng với đất nước mà khi em còn là đứa trẻ đã được hưởng từ những đóng góp của thầy qua từng cuốn sách thầy đem về quê hương. Xin cảm ơn thầy vì tất cả và em kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, tỏa sáng hơn trong sự nghiệp.

Tiến sĩ Phạm Văn Tài

Anonymous said...

Subject: Kinh chao thay Vo Ta Han
To: easternmusic@yahoo.com
Date: Saturday, February 14, 2009, 9:04 PM


Kính chào Thầy,
Chúng tôi xin cám ơn thày đã upload free toàn bộ nhạc phấm mà thầy đã bỏ nhiều công sức và thì giờ để viết.
Đó quả là một điều mà không phải ai cũng muốn làm và có thể làm được.
Bài Hẹn Hò (Phạm Duy) mà thày upload dưới dạng PPS rất là tuyệt vời. Chúng tôi đã nghe rất nhiều lần và sẽ nghe mãi.
Thật là một điều kỳ diệu. Bài thày soạn cũng như một bài văn mà mỗi người tùy trình độ và cách nhìn sẽ bố cục và hành văn khác nhau, để thấy rỏ sự cao siêu và trong sáng. Thày viết rát hay (xin mạn phép nói như thế) giản dị, mềm mại, mà thật là thâm hậu. Vợ tôi, người không biết nghe classic music, mà khi nghe bài Hẹn Hò đã phải tấm tắc và nghe mãi mỗi khi rảnh. Nhạc và đàn đã ru ngủ hồn người nghe.
Thầy là một người nhạc sĩ bao dung, rộng lượng, muộn phân phát tất cả những điều hay, những món ăn tinh thần đến với thế giới này mà chẳng đòi hỏi bất cứ điều gì ngược lại. Có mấy ai làm được chuyện này.
Một lần nữa, xin cảm ơn thầy về những gì thầy đã làm.
Nếu có rảnh thầy có thể soạn bài Ru Ta Ngậm Ngùi (Trịnh Công Sơn).
Kính chúc thầy sức khỏe.
Kính chúc thầy và gia đình một năm mới an khang vui vẻ.
Cuong

Anonymous said...

Chú Hân....
Tại sao phần 2 của phần học guitar cổ điển theo Phương Pháp CARULLI lại ko có bài tập nào vậy chú?
mà cũng không có link để nhấn vào xem luôn????
Xin chú coi lại dùm con....

Unknown said...

(yahoo : billgate_a10@yahoo.com)cháu chào bác và mọi người.cháu đi tìm một số bản nhạc lên tìm đươc web của bác cháu thấy rất hay.bác có thể tìm hoặc chuyển soạn hộ cháu một số bản nhạc được không ạ.cháu đang tìm bản tình ca du mục ( those were the days
) chuyển soạn cho guitar o cung Em và cháu cung đang tìm bản hà nội mùa vắng những cơn mưa do bác văn vượng chuyển soạn bác có thể giúp cáu đươc không ạ.cảm ơn bác nhiều.chúc bác khỏe mạnh

Unknown said...

Hi chú Hân,

Cháu muốn theo học lớp cô Kim Chung, nhưng sô điện thoại trên web của chú cháu gọi không được cho cô Kim Chung, chú có thể chỉ cho cháu cách liên lạc được không?

cháu cám ơn

Cháu

Unknown said...

Hi Chu Hân,

Cháu muốn theo học cô Kim Chung, nhưng sô phone của Cô Kim Chung trên web của chú cháu không goi được, chú chỉ cho cháu cách liện lạc với cô Kim Chung nhé,

Cháu cám ơn chú.

Minh

Anonymous said...

Thua chu' Ha^n,
cho chau' xin guitar sheet music bai` "bolero flamenco" cua Juan serreno. Chau' nghe bai` nay` trong cuon' CD vol.1 cua Chu' Do Dinh Phuong. Cam on chu' nhieu`. Chuc' chu' luon khoe manh va` vui ve

Unknown said...

Anh Han,

Toi thuong` hay vao website cua anh. Toi thay anh van thuong hay tu bo^? va the^m vao nhung chi tiet moi'. Toi rat mung va cam on anh da bo nhieu cong suc de viet nhac, truyen ba nhung ban nhac, cung nhu cho chung toi biet them nhieu tin tuc ve classical guitar. Toi muon gui anh mot vai ban nhac. Xin anh cho biet nen gui cho anh bang cach nao. (Sept 01,09)

Michael said...

Hi anh Han,

Em vua duoc ba em la Cao Tho^ng Minh cho biet website cua anh nen vao va nghe thich lam. Em ten Cao Minh Ma^~n rat muon lien lac voi anh. Xua kia ba em (lam trong ca(n cu*' Kho^ng Quan - Saigon o san bay Ta^n So*n Nha^'t) co' thinh thoang choi dan guitar voi anh, chac anh con nho*'?. 2 Dia chi email cua em: michael.cao@lmco.com , va michaelcao04@yahoo.com

Vai dong dua tin va rat mong email cua anh (xin gui ve ca 2 dia chi email cua em) de tien noi chuyen voi anh hon.

Em, Minh Man

tinhduc said...

Congratulation for a genius of PhanThiet, Binh Thuan. I remain,
Thuan

anhduy said...

Thưa bác Hân,
cháu đang tìm bài Valse de minuit về để tập đánh nhưng cháu không tìm được trên mạng hay ở ngoài các nhà sách, bác có thể tìm giúp cháu được không ạ?
cháu xin cảm ơn bác.
email của cháu là : ng.anhduy@yahoo.com

Thanh D. Do said...

Chau' vao` trang web cua bac' thuong xuyen` de hoc ve cach dem nhac viet va luyen quyen caruli. Cam on bac da xay dung nen va chia se mot trang web hay va huu ich ve guitar.

Chuc bac luon khoe manh.

oattrinh said...

Kính Chào Chú Hân,

từ lâu cháu đã rất hâm mộ Chú về những gì Chú làm cho giới trẻ chúng cháu, đã bao nhiêu lần cháu muốn viết lời cảm ơn và những lời mến phục gởi đến Chú nhưng vẫn còn lưỡng lự, nhưng hôm nay tình cờ vào trang của chú để lấy bài xuống tập (cháu rất thích những bài của Trịnh Công Sơn do chú chuyển soạn cho Gitare) thì cháu xem được cái video Bài Thơ Dâng Thầy với những hình ảnh của Đức Thầy Lương Sĩ Hằng. Rất có ý nghĩa và rất hay. Cháu thành thật cảm ơn Chú trước tiên cho những bài nhạc Chú soạn cho gitare mà cháu hay lấy xuống để nghe và tập, sau là cảm ơn về cái video rất có ý nghĩa về Đức Thầy mà cháu được xem.

Cháu cầu chúc Chú và cả gia đình Chú luôn dồi dào sức khỏe và luôn gặp được mọi sự tốt lành.

Oat Trinh từ Germany

oattrinh said...

Kính Chào Chú Hân,

từ lâu cháu đã rất hâm mộ Chú về những gì Chú làm cho giới trẻ chúng cháu, đã bao nhiêu lần cháu muốn viết lời cảm ơn và những lời mến phục gởi đến Chú nhưng vẫn còn lưỡng lự, nhưng hôm nay tình cờ vào trang của chú để lấy bài xuống tập (cháu rất thích những bài của Trịnh Công Sơn do chú chuyển soạn cho Gitare) thì cháu xem được cái video Bài Thơ Dâng Thầy với những hình ảnh của Đức Thầy Lương Sĩ Hằng. Rất có ý nghĩa và rất hay. Cháu thành thật cảm ơn Chú trước tiên cho những bài nhạc Chú soạn cho gitare mà cháu hay lấy xuống để nghe và tập, sau là cảm ơn về cái video rất có ý nghĩa về Đức Thầy mà cháu được xem.

Cháu cầu chúc Chú và cả gia đình Chú luôn dồi dào sức khỏe và luôn gặp được mọi sự tốt lành.

Oat Trinh từ Germany

Anonymous said...

Thân gửi hai anh Võ Tá Hân & Tuệ Kiên,
Hai đứa con của em bắt đầu học bản nhạc dùng hợp âm Guitar để chuyển sang
piano note cho tay trái. Em đã dùng phương pháp nầy để chuyển những bản
nhạc của hai anh cho tay trái của piano, em đã lấy xuống từ website của
anh Võ Tá Hân:
- Hai bản nhạc trong tập nhạc Bên Ánh Lửa Hồng (Thơ: Tuệ Kiên)
- Hai bản nhạc trong tập nhạc Tuyệt Vời Tình Lam (Thơ: Tuệ Kiên)
- Bản nhạc Mặt Trời Hồng Tỉnh Thức (Thơ: Thích Nhất Hạnh & Thích Tịnh Từ)
- Bản nhạc Khi Trở Lại Trường Cũ (Thơ: Huỳnh Văn Dung)
Bây giờ đã có cách để chuyển hợp âm Guitar sang tay trái của piano em sẽ
có thể học và đánh những bản nhạc em thích của hai anh.
Em xin yêu cầu hai anh cho bán những tập nhạc và những bản nhạc sau đây
với note nhạc và hợp âm Guitar (giống như những bản nhạc em có nói ở trên):
- Hai tập nhạc Muôn Đời Yêu Thương 1 và 2
- Bản nhạc Mẹ Là Phật (Thơ: Thích Quảng Thanh)
- Bản nhạc Bài Học Quét Lá (Thơ: Diệu Nhân)
- Bản nhạc Phượng Xa (Thơ: Huỳnh Văn Dung)
Em nghĩ những bản nhạc nầy (với hợp âm Guitar) anh Võ Tá Hân đã có,
chỉ là quyết định của hai anh khi nào thuận tiện đem ra phổ biến.
Xin cảm ơn hai anh đã cho mọi người được nghe và dùng những bản nhạc của
hai anh.
Anh Võ Tá Hân, khi nào có dịp nói chuyện với quý Thầy và quý vị có những
bài thơ do anh phổ nhạc xin cho em gửi lời cảm ơn đến những quý vị nầy.
Cầu xin Đức Phật gia hộ cho hai anh và gia quyến luôn khỏe và vui.

Trân trọng,
Nguyễn Văn Tiến

Unknown said...

Kinh thua chu Han^,
Chau da~ nghe danh chu' tu` lau^ va` duoc nghe nhac cua chu tren chuong trinh` cua? Thuy NGa. Hom nay tinh`co` chau thay duoc website nay`. Chau xin hoi? trong nam toi' 2010 co chuong trinh` hoi^ ngo^ cac nghe si~ guitar tai Singapore khong? Chau dang song tai Singapore. Tran trong kinh chao` chu va` chuc chu' cung` gia dinh` mot nam moi' that vui ve binh` an.
Loan Nguyen.

Hồng Đức said...

Chân thành cảm ơn Thầy đã chỉ bảo về cặp ngón i-a.

Em cũng gặp tình cảnh i-m không chính xác nữa rồi.

Anonymous said...

Kính chào Thày,
Một hôm nào đó, Thày có thể soạn bài "Nghe Nhũng tàn Phai" của trịnh Công Sơn.
Thật là rất nhiều kỷ niêm cho những ai vừa chớm lớn, vừa biết sống, mới biết yêu, rồi biết nhớ ở những năm sau 1975.
Nghe để nhớ về nhũng ngày thật là gian khổ, thật là hoang mang, không định hướng và quá nhiều sợ hãi.
Hôm nào đó, nghe tiếng đàn guitar thùng của Thày, réo rắt lên những âm thanh dìu dặt, nhẹ nhàng, hơi đơn sơ mà vô cùng trau chuốt thì còn gì quý hơn nữa.
Thày soạn bài này thì chắc chắn rằng có lắm kẽ lỡ làng cuộc đời thanh niên, giờ ngồi để tiếc nuối, sẽ nguôi ngoai lại và rưng rưng nước mắt để vơi đi cái não nùng ẩn chứa trong lòng.
Có gì tuyệt vời hơn khi mà tâm hồn ở lúc thật lắng để thưỡng thức âm hưỡng mộc mạc của tiếng guitar đang đùa giởn với âm thanh đã được uốn nắn tỏ bày tâm trạng mình.
Kính chúc Thày an khang để còn có nhiều tuyệt phẩm đóng góp trong làng nhạc cổ điển mà dường như sẽ sống tiềm tàng mãi.
Kính chúc thày và gia đình hạnh phúc.
Cám ơn Thày.
Cuong

Anonymous said...

Subject: CHAO CHU HAN - CHAU TIEN - HA NOI
Date: Tuesday, May 18, 2010, 8:29 PM


Chao chu Han,

Chau la Nguyen Dac Tien, que o Bac Ninh, dang lam viec tai Ha Noi. Day la lan dau tien chau viet email cho chu.
Chau rat cam on ve trang web hoc guitar cua chu. No that bo ich cho nhung ai co niem dam me hoc guitar. Chau rat thich nhieu ban nhac do chu soan, dac biet la cac bai cua nhac si Trinh Cong Son, Pham Duy, Ngo Thuy Mien.
Trong dia Ca khuc da vang, chau co nghe mot giong nam gioi thieu voi nen nhac la tieng dan guitar bai Nguoi gia va em be. Chau thay bai ay qua tieng dan guitar nghe rat hay. Nhung von nhac cua chau con it oi nen ko the danh theo ban do duoc.
Qua thu nay, chau muon chu co the viet lai ban soan cho guitar bai hat do theo dung nhu trong Ca khuc da vang duoc ko chu va neu duoc chu hay dua vao trang web cua chu nha.

Chuc chu luon manh khoe.

Chau Tien - HANOI

Anonymous said...

Gửi ngày: 17:38:53, Thứ Ba, 25 tháng 5 2010
Chủ đề: Tan than Cong Duc


Thua Bac Vo Ta Han,

Chan thanh xin tan than,
Cong duc that cao day,
Sang tac cung duong Phap
Tri tue lon vo song,
Tam thanh tua nui Tan,
Het long vi Dao Phap,
Chan thanh xin tan than
Su nghiep Bac vinh quang
Giua hai dong nhac
Dong doi va dong Dao
Nghe nhac Dao de quen sau
Nhac doi nghe them kho ,

Chan thanh cam on Bac, tan tuy voiDao Phap dang tron ca mot doi lam nhac ca ngoi Dao

Xin Vo cung tan than,
Nam Mo Cong Duc Lam Bo Tat Ma Ha Tat

nu cu si hoa tam

Vu Nguyen said...

Kính thưa bác Hân,
Cháu được biết đên tên của bác qua những bản nhạc do bác sáng tác rất hay về Huế và Phật giáo. Nhạc của bác bài nào cũng rất nhẹ nhàng và có ý thơ. Tuy cháu lớn lên từ bé ở nước ngoài nhưng rất đam mê âm nhạc VN. Website của bác đã giúp cháu tìm lại sự đam mê để học tập và cầm lại cây đàn. Cháu cảm ơn bác rất nhiều đã post những arrangement thật tuyệt vời cho những ai ham thích đàn hát nhạc VN như cháu. Cháu chúc bác và gia đình sức khoẻ luôn an khang thịnh vượng. Cháu luôn rất ngưỡng mộ sự đóng góp của bác cho làng nhạc VN.
Vu Nguyen

Anonymous said...

Thân gửi anh Hân,
1) Bản nhạc nói về cuộc vượt biền của rất nhiều người Việt tìm tự do, lời kể từ
người mẹ cho người con, cùng lời nguyện cầu của mọi người trên tầu, bản
nhạc đã diễn tả thành công trên phương diên nầy.
2) Tuy nhiên trong đoạn viết:
Thương con mẹ trong cảnh khổ đau
Mong con ngủ trọn giấc mẹ vui
Trong hương trầm dưới bóng Từ Bi
Mẹ cầu Quan Thế Âm Bồ Tát
Nhà thơ Bảo Nguyên đã tạo một hình ảnh thật gần gũi, người mẹ cầu nguyện
Phật Quan Thế Âm mà mọi người luôn nhìn thấy mọi nơi, mọi lúc, trong mọi
trường hợp bất kề trong trường hợp tầu sắp chìm hay cầu nguyện cho gia
đình luôn được vui vẻ, bình yên. Trong đoạn nầy, anh Hân đã viêt hợp ca với
giọng hát của người nam (ông Bố?) dẫn đường sau đó 2 nốt nhạc là giọng
hát của người nữ (bà Mẹ?) tạo nên nhiều cảm xúc cho người nghe.
3) Ca Sĩ Quốc Dũng cùng Bích Phượng hợp ca thật tuyêt vời trong bản nhạc
nầy, Ca Sĩ Quốc Dũng lảm chúng ta nhớ lại bài hợp ca khác hay không kém
của anh là bài Mặt Trời Hồng Tỉnh Thức mà anh hát cùng với Bích Hồng và
Kim Tuấn.
4) Bài thơ thật tuyệt vời từ đầu đến cuối, đoạn đầu
...
Mưa bay mù trời sóng ào ạt
Mây đen dằng dặt kín mười phương
...
diễn tả hình ảnh con tàu trong cảnh đêm đen, bão tố thật chính xác...
Nếu có thể được xin anh chuyền lời cảm ơn đến thi sĩ Bảo Nguyên về
bài thơ tuyệt vời nầy.
5) Nhạc điệu viết cho hợp ca thật tuyệt vời, lối viết với nhiều đoạn bè mà
người nam hát trước người nữ 2 nốt như đã nói ờ trên gây nhiếu cảm xúc.
6) Em ngạc nhiên đây là bản nhạc anh đã sáng tác năm 1995, em chỉ biết
mới đây thôi, xin cảm ơn anh đã cho nghe cùng phồ biến sheetmusic
trên website của anh.
Thân mến,
Nguyễn Văn Tiến.

Anonymous said...

Kính thưa chú,
Cháu ở việt nam được nghe các bài phổ nhạc kinh Phật rất hay.Việc làm này của chú đã góp phần lớn trong việc truyền bá đạo vì kinh tụng chỉ phù hợp với những Phật tử còn phần lớn nhất là thanh thiếu niên sợ nghe kinh tụng vì thấy buồn.Tối nào cháu cũng bật cho con cháu nghe trường ca kinh Di đà,phổ môn,vu lan.Mùa vu lan năm nay cháu được đọc kinh báo hiếu cha mẹ.Lời kinh rất hay và có ý nghĩa nhưng cháu lên mạng tìm mà không thấy phổ nhạc.Cháu rất mong chú phổ nhạc kinh này để cho mọi người nhất là các thanh thiếu niên có thể nghe được từ đó mới tu tam duong tanh.Hiện nay đạo đức xã hội vô cùng suy đồi.Việc làm của chú có ý nghĩa rất lớn.Cháu cám ơn chú rất nhiều.Cháu cầu xin các đức Phật,chư Bồ tát phù trợ cho chú được sức
khỏe,tâm thân an lạc để giúp cho đời,cho đạo.
Kính Chú.

Anonymous said...

Cháu cũng thích guitare cổ điển và thích tự học. Tình cờ cháu biết được trang wep này và thấy rất bổ ích.
Chúc chú luôn được nhiều sức khỏe.
Cháu cũng co trang wep này cũng muốn chia sẻ với chú hông biết là chú có duyên hông.
http://www.falundafa.org/
Cám ơn chú nhiều nhé.

Anonymous said...

Date: Saturday, September 4, 2010, 7:45 PM


Kinh chao Thay,

Toi dang tu hoc guitar va rat may man gap duoc trang web cua Thay tren mang, Toi hoc truc tiep tung bai vao cac tac pham luon chu khong qua hoc co ban va toi muon nang cao ky nang choi guitar qua viec dan tung bai nhu vay. Va toi thuc su rung cam voi cac tac pham cua co nhac sy Trinh Cong Son ma Thay soan cho guitar. Toi cung rat me nhac cua co nhac sy Van Cao va cac nhac sy thoi tien chien. Rat mong Thay gianh thoi gian de soan cac tac pham cua Van Cao nham ho tro cho nhung nguoi hoc guitar. O duoi suoi vang chac co nhac sy Van Cao cung rat vui long voi nhiet tinh cua Thay trong viec dong gop quang ba am nhac. (Toi khong nghi co nhac sy Van Cao lai hep hoi nhu nhac sy ho Pham).

Kinh chuc Thay suc khoe.

Anonymous said...

Интернет магазин прикольных футболок. Наши прикольные футболки купили более 1 млн. покупателей.
В каталогах нашего сайта ежедневно появляются новые прикольные майки, который вы сможете купить по самой доступной цене.
Заказать футболку можно в любую точку России. Чтобы купить футболку, нужно сделать всего пару кликов, оформить заказ и ждать прибытия товара.
Все футболки проходят предварительный контроль качества, цена футболки формируется от вида нанесения и способа доставки.
Посетите наш магазин - [url=http://vfutbolkah.ru/zhimovaya-mayka/detektiv-mayk-hammer-serial.html]детектив майк хаммер сериал[/url]

Anonymous said...

Thưa ông Hân,

Cám ơn ông cho đăng lên những bài phổ nhạc Niệm A Di Đà Phật, và Niệm Quan Thế Âm Bồ Tát trên You Tube. Xin ông vui lòng phổ nhạc Niệm Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Cám ơn ông.
London, Canada

Anonymous said...

chu Han oi, please, upload ban nhac Ru ta ngam ngui` ddi chu', cam on chu' nhieu`.

Anonymous said...

Bac Han oi

Cam on bai soan Ru ta ngam ngui ,nhung ma version nay kha gian di.

cac ban nao co biet version khac thi xin cho biet them .

Cam on nhieu

Anonymous said...

Cám ơn anh VTH rất nhiều đã cho chúng em tải về 60 bài đàn PDF và Audio để tự tập học.
CAO Thân.

Unknown said...

Không biết nói gì hơn là cảm ơn chú về những bản ghita chú đã soạn. Cháu càng bất ngờ hơn nữa khi chú không phải là nhạc sĩ mà là một doanh nhân.

Anonymous said...

Chào anh Hân,
Tình cờ gập được website này, và được nghe lại David Moreno - Los Sitios de Zaragos. Ngày trước năm 1979, khi còn trong nước, tôi cũng có LP này. Xin cám ơn nhạc sỹ đã tạo ra trang web này. Vào khoảng năm 197-1974, tôi cũng hân hạnh có được 1 ấn bản của của chính nhạc sỹ là music arranger mà đa số mọi người đặt tên tiếng Việt là "Xuất Quân".

Xin được góp ý là trong trang "DANH CẦM GUITAR VIỆT NAM" thiếu tên hai người đã từng nổi tiếng trước năm 1975 đó là GS Lê Xuân Cảnh dạy classical guitar cùng thời nhưng không cùng tuổi với NS Dương Thiệu Tước ở trường Quốc Gia Âm Nhạc Sài Gòn trước và sau 1975.
Người thứ hai là Trần văn Phú chuyên môn hơn về Flamenco đã có công phổ biến rộng rãi loại nhạc này ở miền Nam Việt Nam trước năm 1975. Bài Tuổi Đá Buồn của TCS đã được anh Trần Văn Phú soạn cho guitar và đã được phổ biến rộng rãi cho giới guitarist ở miền nam VN vào nhưng năm 1976 - 1979. Hiện thời bây giờ trên youtube, tôi vẫn thấy có người trình bầy phiên bản này.

Trân Trọng
Nam Sơn

Anonymous said...

Bác có thể soạn thành 1 ebook hướng dẫn học guitar cho những người không có thời gian online học ko ?

Anonymous said...

hi anh han khong biet tai sao nhung ban nhac dan cua anh do minh thong soan lai mo ra ko duoc co cach nao anh gio cho em xin bai ai ra xu hue duoc ko?, cam on anh nhieu ,xin goi cho em o dia chi email la:langdu510@yahoo.com

Anonymous said...

Gia dinh toi cam on anh da soan cac bai Piano

Anonymous said...

Thưa anh Hân,

Tôi là người lớn tuổi mới học piano được 1 thời gian. Rất cám ơn bài viết về cách tìm hợp âm của nhạc Việt cho tay trái của đàn guitar. Hợp âm cho piano thì có lẽ cũng giông giống như vậy nhưng còn tay phải của piano thì sao? Tôi không hát được nên hiện chỉ có thể đàn notes tay phải thôi nhưng nghe rời rạc quá.

Nêu có thể, khi nào thuận tiện rất mong anh viết 1 bài hướng dẫn cách đàn nhạc Việt cho piano. Hiện tôi chỉ có thể nhìn 1 bài nhạc piano đã được soạn sẵn (phải đơn giản 1 chút, khó thì chịu) còn nếu nhìn nhạc Việt tuy có notes sẵn cho tay phải cũng không biết làm sao đàn cho ra hồn bằng piano.

Xin cám ơn các bài nhạc, bài viết của anh và chúc anh cùng gia quyến được nhiều sức khoẻ.
TT

bonsailouie said...

anh Han toi rat thich ban nhac anh soan cho guitar ve trinh cong son toi khong biet lam Sao duoc Nhung ban nhac ma anh da soan toi. Rat mon anh giup cho toi vi toi thich dang. Chung moi ngay

bonsailouie said...

Anh Han kinh toi rat thich Nhung ban nhac tring cong son Anh soan cho guitar toi khong biet lam sao co vi toi muon tap dang chung moi ngay mon Anh giup cho cam on.

Anonymous said...

I just added your website on my blogroll. I may come back later on to check out updates. Excellent information!

Anonymous said...

I just added your website on my blogroll. Really enjoyed reading through. Excellent information!

Anonymous said...

Really great article with very interesting information. You might want to follow up to this topic!?! 2011

Tran Phuong said...

Lần đầu tiên mới vào đây, thấy như một góc riêng khác của những người tuy ở rất , nằm ngoài cuộc sống vốn bề bộn nhiều lo toan.. Mong là có dịp chia sẻ với người đồng điệu.
Chủ nhật, tháng 9/2011

Anonymous said...

Em chao nhac si VO TA HAN em rat thich nhung bai tinh ca cua nhac si ma sao em Download nhac bai hoa am trong nhung CD tinh khuc do ko duoc vay Nhac si? Nhac si? co the cho em xin vai bai hoa am nhac Tinh khuc de cho em & cac ban tap hat duoc ko vay neu duoc xin nahc si goi ve Email nguyenduyphuc_vn@yahoo.com giup em chan thanh cma on nhac si bai nao cung duoc het nhac si ah vi nhac cua nhac si bai nao cung hay het ah tui em chan thanh cma on nhac si

nguyenquoctrieu said...

Chú Hân ơi con có xem list chương trình biểu diễn mà chu đăng lên trên website .Trong đó con thích bản quartet guitar Carmen suite của G.Bizet, chú có thể cho con xin sheetmusic đó được không chú, con cảm ơn chú nhiều.
mail:quoctrieu.guitar@gmail.com

Unknown said...

BÁ HÂN GIỎI QUÁ!

THẾ VŨ said...

CHÁU TÌM HOÀI TRÊN TRANG WEB CỦA CHÚ MÀ KHÔNG THẤY BÀI NHAC HAPPY NEW YEAR SOẠN CHO GUITAR CỔ ĐIỂN(CÁI PHIÊN BẢN MÀ BÁC ĐỖ ĐÌNH PHƯƠNG ĐÃ CHƠI)VẬY CHÚ HÂN? CÓ LẼ LÀ CHÚ CHƯA CÓ BẢN NHẠC NÀY! NẾU KHI NÀO CHÚ CÓ BẢN NHẠC NÀY THÌ CHÚ POST LÊN WEBSITE GIÙM CHÁU NHÉ. CẢM ƠN CHÚ TRƯỚC NGHEN! VÀ CŨNG CẢM ƠN CHÚ VÌ NHỮNG TUYỆT PHẨM MÀ CHÚ ĐÃ SOẠN CHO GUITAR CỔ ĐIỂN TỪ NHỮNG CA KHÚC BẤT HỦ CỦA CÁC NHẠC SĨ NỔI TIẾNG VIỆT NAM NHƯ :TRỊNH CÔNG SƠN,NGÔ THỤY MIÊN.... CHÁU ĐÃ CHƠI ĐƯỢC VÀI BÀI CỦA CHÚ RỒI,CHÁU THÍCH LẮM!

Anonymous said...

Thưa NS Hân
Theo tôi nghĩ về vấn đề bản quyền thì khi nao người ta dùng nhạc của các nhạc sĩ làm khinh doanh kiếm tiềm ra CD hoặc trình diễn bán vé mà không xin phép tác giả thì mới vi phạm luật bản quyền. Chứ với mức độ học sinh còn đang tập chơi, chơi ở các buổi văn nghệ đám cưới hay các buổi văn nghệ cộng đồng gây quĩ với mục đích giúp vui không thụ lợi thì các nhạc sĩ cũng không quá hẹp hòi mà đòi hỏi phải xin phép phải không?
Nếu thật sự NS muốn phải xin phép thì NS cũng không mở ra trang web này và post nhạc của NS lên cho mọi người học và chơi.
Tôi nói vậy là thật sự tôi cũng đã vài lần dùng nhạc của TCS do NS Hân chuyển soan cho guitar chơi ở các buổi văn nghệ cộng đồng giúp vui cho bà con, và đôi khi cũng post lên youtube cho bạn bè xem. Nếu NS thấy tôi làm vậy không đúng thì cho tôi cũng như những người khác biêt và từ nay tôi sẽ không làm nữa.
Xin cám ơn NS Vo Ta Hân
nguyencv2008@gmail.com

Anonymous said...

thích đàn guitar kinh khủng, biết khi nào đạt đạt được niềm ước mong này.

Duc Thang said...

Kính thưa chú Võ Tá Hân.

Cháu là một Phật tử ở tại thành phố Hồ Chí Minh, quy y chưa tròn một năm, tình cờ nghe được các bài Kinh và các thần chú do chú phổ nhạc trên website của chú, trong lòng rất hoan hỉ. Thật xin cảm ơn chú.

Tuy vậy, chất lượng âm thanh các bài nhạc kinh mà cháu tải trên website này thì chưa cao. Vậy cho phép cháu hỏi, cháu muốn thỉnh các CD chất lượng cao ấy (chất lượng FLAC, LOSSLESS) thì cháu phải tìm ở đâu?
Kính mong được chú giúp đỡ.
Nam Mô A Di Đà Phật.

Unknown said...

kính thưa bác HÂN!
Cháu đang trong quá trình tập các bài nhạc mà bác soạn cho guitar cổ điển từ những bài nhạc rất nổi tiếng của nhạc sĩ TRỊNH CÔNG SƠN. Nhưng mà trong quá trình tập cháu có 1 thắc mắc mà thật sự cháu không biết hỏi ai, nên mới mạo muội hỏi bác chút
Bác à! cháu thấy trên 1 số bài nhạc của bác soạn thỉnh thoảng hay xuất hiện chữ "harm" trên các nốt nhạc, mà cháu không hiểu chữ harm này có ý nghĩa gì và khi gặp chữ này phải làm thế nào? Cháu mở mp3 để nghe thì thấy dường như những nốt nhạc này nghe như bị câm vậy
Nếu có thời gian rỗi xin bác giải thích giùm cháu được không ạ? cháu thật sự rất muốn hieu. Cảm ơn bác trước nghen

Night August said...

Chào chú Võ Tá Hân!
Trước đây cháu đã vào trang nhạc của chú để học các bài tập của giáo trình Carulli. Nay cháu đã xong phần 1 (40 bài đầu) với sự hỗ trợ rất hiệu quả từ các bài chú đã chơi mẫu. Nhưng đến 2 phần tiếp theo có vẻ như chú chưa thu âm. Cháu rất thích các bản nhạc của F.Carulli, chỉ vì nó khá đơn giản, song giai điệu lại rất "cổ điển". Cháu đã thu âm một số bản mà cháu thấy hay và post lên Youtube (ở link: http://www.youtube.com/user/augustnight13). Nay cháu muốn học tiếp phần tiếp theo của giáo trình đó (phần bài tập nâng cao và 6 khúc chuyên luyện). Cháu đã rất cố gắng tìm trên mạng, tuy nhiên đều không có các bản thu âm. Rất mong chú có thể post thêm các bài tập đó để cháu học tiếp.
Cảm ơn chú rất nhiều ạ!

Night August said...

Cháu chào chú!
Liệu chú có thể post thêm những bài tập phần 2 và 3 (bài tập nâng cao và 6 khúc chuyên luyện) trong giáo trình Carulli được không ạ? Cháu đã học hết phần 1. Nay muốn tìm các bản thu phần 2 và 3 để tiếp tục học. Thêm vào đó cháu cũng rất thích các bản nhạc đó của F.Carulli. Cháu đã thu âm và post một số bản hay nhất lên Youtube (http://www.youtube.com/user/augustnight13). Rất mong chú post thêm các bản đó...
Cảm ơn chú rất nhiều!!!

Anonymous said...

Xin chao Anh Vo Ta Han;
Truoc het toi xin cam on anh rat nhieu vi da thuc hien mot website that hay va huu ich cho nhung nguoi yeu nhac guitar classic. Toi rat kham phuc anh da bo thoi gian de soan nhung ban nhac cua NS Trinh Cong Son cho moi nguoi voi trinh do trung binh co the tap duoc ma van dien cam duoc nhung net hay cua nhac Trinh. Toi co nguoi anh ruot, ten la Pham Ngoc Chinh, anh ay cung da tung soan rat nhieu nhung bai hat Viet Nam cho dan guitar vao nhung nam 1975-1978. Luc do Saigon con rat ngheo va xo bo lam. Anh toi luc ay da soan ra nhung bai nhac guitar roi viet len giay "stencil" roi tu in bang cai may in tu che rat tho so va giao cho hai anh em cua toi ra ngoi ngay truoc Bo /cong Chanh cu hoac truoc rap Rex o Saigon de ban (Bi CA ruot chay hoai)! Toi vao khoang 16 tuoi va bat dau tap choi guitar tu do! Toi thay trong website cua anh co rat nhieu ban nhac cua anh ay da soan. Vao thoi diem nam 75-78 toi khong hieu la tai sao anh khong de ten nguoi soan nhung bay gio thi toi da hieu la anh ay da khong co duoc su dong y cua tac gia va da dung no de kiem tien ? Co the la do hoan canh luc bay gio ? Anh ay da mat canh day ba nam roi . Toi rat mung la van con nhung bai nhac do ton tai boi vi tu lau roi toi cu tung la do da that lac va khong the tim lai duoc nua! Mot lan nua xin cam on anh rat rat nhieu!
Pham Ngoc Chu

Anonymous said...

Chao Chu !

Chau khong con loi nao de dien ta duoc long minh ve Chu. Chau chi con biet noi 1 cau Chu that..that.. "VI DAI" cho gioi tre trong lanh vuc tay ban cam.

Chu a` , Ban nhac "Hen Ho - ns Pham Duy", Chu phu soan that la hay, chau thich lam..vi chau la nguoi co tam hon co dong. Cam on chu that nhieu..

Chau co 1 mong uoc khong biet Chu co chiu giup chau va cac ban tre khac hay khong. Do la khi nao chu co thi gio thi soan cho guitar 2 ban nhac cua ns Pham Duy:
1- Dung bo em 1 minh
2- Neu 1 mai em se qua doi
Theo chau thi chi co Chu moi co kha nang lot tran 2 ban nhac nay tren cay guitar, vi chu co "doc chieu" ngich dao am. Chi co chieu ngich dao am moi lot duoc het y cua nhung ban nhac tram lang tren cay guitar. Chau thiet nghi de hoc hoi va giai tri thi chac cac ns khong hep hoi den do trach cu la minh sai nhac nguoi ta ma khong xin phep.
Chau thanh that mong chu giup cho.

Kinh chao Chu

Anonymous said...

kinh goi anh Han!Em rat thich nhung nhac pham cua nhac siDO Dinh phuong Soan vabieu dieu, da lau lam roi em co hoi anh co cach nao anh ghi lai nhung nhac pham do hay noi nhac si bo len de ban cung giong nhu nhung nguoi khac soan xong ho ban qua troi co sao dau ma ko thay nhac si DDP noi nang gi het , em da nhieu lan email de hoi nhung chang thay tra loi ,ho anh Han giup voi ,cam on anh that nhieu , @langdu510@yahoo.com

Beanvatan said...

Kinh gui bac Vo Ta Han.
Chau nam nay moi 14 tuoi thoi ma thich nhac Trinh Cong Son va cac nhac cua bac da chuyen soan cho guitar. Chau choi guitar classic duoc 1 nam roi, ma lan nao choi cung tim nhac cua bac de danh. tai vi nhac cua bac chuyen soan de tap va de nho nua. Bac co soan nhac cua bac si Lam Phuong khong bac? chau hien tai dang du hoc o My ( colorado) khong co tien nen khong giam order bac soan. nhung chau chi muon hoi la bac co soan nhac cua nhac si Lam Phuong khong thoi. Neu co thi chau nghi la bac nen soan bai Tinh Bo Vo, hay bai Thu sau,.....cung hay lam. chau cung xin hoi la bac co o Vn truoc nam 1975 khong ? neu bac co thi chau nghi bac se biet thay day dan guitar ten la Ngo Thanh Tam. chau cung muon lam quen voi bac, xin bac hay tra loi qua dia chi email cua chau neu bac nhan duoc tin nay. (tranhuynhquangphuc@Yahoo.com)
chau cam on bac

Beanvatan said...

Kinh gui bac Vo Ta Han.
Chau nam nay moi 14 tuoi thoi ma thich nhac Trinh Cong Son va cac nhac cua bac da chuyen soan cho guitar. Chau choi guitar classic duoc 1 nam roi, ma lan nao choi cung tim nhac cua bac de danh. tai vi nhac cua bac chuyen soan de tap va de nho nua. Bac co soan nhac cua bac si Lam Phuong khong bac? chau hien tai dang du hoc o My ( colorado) khong co tien nen khong giam order bac soan. nhung chau chi muon hoi la bac co soan nhac cua nhac si Lam Phuong khong thoi. Neu co thi chau nghi la bac nen soan bai Tinh Bo Vo, hay bai Thu sau,.....cung hay lam. chau cung xin hoi la bac co o Vn truoc nam 1975 khong ? neu bac co thi chau nghi bac se biet thay day dan guitar ten la Ngo Thanh Tam. chau cung muon lam quen voi bac, xin bac hay tra loi qua dia chi email cua chau neu bac nhan duoc tin nay. (tranhuynhquangphuc@Yahoo.com)
chau cam on bac

Unknown said...

Thua anh Han,
Tha^.t ti`nh ma` no'i thi` anh la` mo^.t nguoi tha^`y vi~ da.i - mo^.t nguoi tha^.t la` ro^.ng lu*o*.ng da~ bo? kho^ng bie^'t bao nhie^u co^ng su*'c de^? la`m ne^n ca'i web site na^`y. Mo^.t ca'i web site ra^'t la` da^`y du?, ro~ ra`ng tu*`ng buoc mo^.t de^? cho nhu*~ng ai ye^u guitar/piano de^`u co' the^? va`o de^? tu*. ho.c.
Viet Nam co' ra^'t nhie^`u nguoi gio?i nhung co' ma^'y nguoi la`m duoc nhu* anh. Anh se~ la` nguoi duoc ghi va`o li.ch su*? cho nhu*~ng nguoi ye^u nha.c - trong do' di~ nhien la` co' em - mo^.t nguoi ho.c tro` cu?a anh.
Ca^`u xin Pha^.t To^? ban cho anh nhie^`u su*'c kho?e de^? anh tie^'p tu.c huong da^~n va` truye^`n la.i kie^'n thu*'c cho ha^.u sinh.
Thai

Anonymous said...

You should keep it up forever! Good Luck.

Anonymous said...


Me gustaria poder hablar contigo personalmente. es una delicia.

Lê Bá Quang said...

Thưa nhạc sĩ Võ Tá Hân.

Được biết nhạc sĩ viết nhiều bản nhạc về mẹ cũng như có nhiều nghiên cứu về nhạc Việt Nam. Tôi mạo muội có một câu hỏi nhờ NS giúp.
Hồi tôu còn nhỏ (cách đây 60 năm) tôi thường nghe mẹ tôi hát một bài hát rất hay có nhũng câu sau đây:

".......
Học để biết cương thường luân lý

Học để biết cách vật trí tri

Để đua bơi với người cho kịp

..........................

Rộng suy........

Người Việt Nam ơi là người Việt Nam

Con hãy con hãy nghe mẹ

Mẹ khuyên con ráng công luyện tập

Sắt mà mài lâu ngày cũng nên kim"

Mấy câu này đã theo tôi từ Huế, vào Saigon rồi sang Mỹ học tập.

Vì nay mẹ tôi đã mất nên tôi không thể hỏi mẹ mình tên bài hát cũng như toàn văn bài hát.

Vậy xin nhạc sĩ vui lòng giúp cho.

Tôi xin cám ơn Nhạc sĩ.

Lê Bá Quang.

Unknown said...

Thưa anh Võ Tá Hân!
Cho phép em được gọi anh là Thầy! Hồi nhỏ em cũng học guitar cơ bản, rồi sau ra ngoài đời lăn lộn cuộc sống dễ có đến mấy chục năm không sờ đến cây đàn.
Cách đây khoảng hơn một năm, rất tình cờ em vào trang nhạc của Thầy, nghe qua vài bản nhạc Việt do Thầy soạn, máu nghề nổi lên và kết quả là đến nay em đã chơi được hầu hết những bản nhạc Việt của Thầy soạn rồi. Có một đôi chỗ phải chạy ngón nhanh quá hoặc kỹ thuật quá phức tạp thì em đành phải sửa lại đôi chút cho phù hợp với trình độ của mình, mong Thầy thứ lỗi vì chơi như đòi hỏi của bản nhạc thì chắc còn phải tập lâu lắm.
Xin chân thành cám ơn và chúc Thầy cùng gia quyến luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong công việc cũng như trong cuộc sống!
Nguyễn Khánh (Russia)

ANH said...


Thưa Chú Hân, cháu rất thích bản nhạc Đổi cả thiên thu tiếng mẹ cười của Chú phổ nhạc từ thơ của Trần Trung Đạo, con cháu học violin, cháu muốn cho nó tập bài nầy mà không biết tìm bản nhạc có nốt ở đâu , Chú có thể giúp dùm cháu việc nầy hay chỉ cháu tìm mua ở chỗ nào. Xin cám ơn Chú nhiều lắm. Cháu Anh Cali.

votahanmusic said...

Thân chào Anh. Xin ghé vào mục "CD" rồi chọn CD16 "Vu Lan Nhớ Mẹ" sẽ thấy bài nhạc "Đổi Cả Thiên Thu Tiếng Mẹ Cười"

Unknown said...

Kính chào Anh Hân,

Lâu quá em không liên lạc với anh, mong anh vẫn khỏe.
Em mới quay thử 32 video-clips em đàn guitare. Em để trên website của em www.365ngay.com.vn. Kính mời anh xem và nghe thử.
Các file mp3 em cũng thu âm lại cho chuẩn hơn, cũng để trên đây luôn.
Anh dành chút thời gian vào thăm website của em nhé.
Xin cảm ơn Anh.

Trân trọng kính chào Anh,

Nguyễn Hữu Quyền

Ciska van Geer said...

I would like to add Vietnamese guitar music in a clip of my photos of MuiNe fishermen, enjoyed Trần Hoài Phương chuyển soạn & độc tấu guitar,
Rồi Mai Tôi Đưa Em, but cannot read titles and hope you can help me and allow me to use Vietnamese music.
with kind regards
Ciska van Geer
Holland
http://youtu.be/sAn8HqlS6ys

Unknown said...

Con xin chào chú Võ Ta Hân..
Lời đầu tiên, con xin chân thành tri ân chú, vì Chú là 01 nhạc sỹ đã làm con mến mộ suốt thời gian qua.
Vì nữa..vì chú có quá nhiều những tác phẩm của GĐPT đã in sâu vào tầm thức của con..
vì anh, vì anh là người anh luôn giành hết tâm huyết âm nhạc, cảm hứng âm nhạc cho sức sống GĐPT!
Xin Niệm Ân Anh Hân!

em, là Huynh Trưởng GĐPT VN thuần thành, đâng sinh hoạt tai Ban Hướng Dẫn GĐPT Cam Ranh - Khánh Hòa!Xin định ấn cát tường chào anh!

Unknown said...

Bác VTH ơi!
Cháu là người hoàn toàn tự học Guitar cổ điển qua sách. Đã chơi được hết bản Lositios de Zaragosa do bác soạn, cháu rất thích nhưng các cú rasg ở trường canh 104 hợp âm A và E7 trường canh 118 thì không biết diễn tả sao cho phù hợp vì không thấy hình âm như vậy ở các sách tự học, chỉ biết là đánh từ thấp lên cao, đánh rời từng nốt hay búng toàn bộ hợp âm. Nếu búng thì bác chỉ cách sắp xếp ngón kiểu amiami hay còn kiểu gì khac. Nhân tiện bác hướng dẫn luôn những cú rasg cuối bản nhạc để đánh cho đẹp và hợp lí. Cảm ơn bác rất nhiều. Rất mong bác sớm hồi âm!